trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

2 GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC CỦA TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG “HỌC SINH 3 TỐT” CẤP TỈNH

Năm học 2021 - 2022, Lê Phạm Khánh Chi là “học sinh 3 Tốt” tiêu biểu cấp trường với thành tích học tập nổi bật như: đạt giải Ba cuộc thi Khoa học Kĩ thuật cấp Tỉnh, học sinh giỏi toàn diện, học sinh giỏi cấp trường môn GDCD. Bên cạnh đó, Khánh Chi còn là thành viên tích cực của Đội Thanh niên tình nguyện V3, tham gia nhiệt tình các hoạt động văn nghệ - TDTT của Nhà trường.

Còn Phan Văn Huy thật xuất sắc khi đạt giải Nhất cuộc thi Tin học trẻ tỉnh nghệ An, giải Nhất học sinh giỏi môn Tin học và môn Vật lí cấp Trường, là thành viên đội tuyển tham dự kì thi học sinh cấp Tỉnh lớp 12 môn Tin học vào ngày 22/10 tới đây. Ngoài thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Văn Huy còn là Phó chủ nhiệm của Câu lạc bộ Khoa học kĩ thuật học sinh Lê Viết Thuật, tích cực lan toả tinh thần say mê tự học, nghiên cứu khoa học đến học sinh nhà trường.

Ghi nhận những thành tích tiêu biểu và toàn diện về lĩnh vực học tập - nghiên cứu khoa học, hoạt động Văn nghệ TDTT và công tác Đoàn của em Lê Phạm Khánh Chi và Phan Văn Huy, sáng ngày 23/9/2022, trong Lễ Tuyên dương đoàn viên, thanh niên, học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" và “Học sinh 3 rèn luyện”năm học 2021 - 2022, 2 em đã được Tỉnh đoàn Nghệ An vinh danh và tặng Bằng khen.

Em Phan Văn Huy được Tỉnh đoàn Nghệ An vinh danh và tặng Bằng khen

Em Lê Phạm Khánh Chi được Tỉnh đoàn Nghệ An vinh danh và tặng Bằng khen

Đạt được niềm vinh dự lớn này, hai em chia sẻ: “Chúng em rất vui và tự hào khi sự nỗ lực của mình được ghi nhận. Danh hiệu là nguồn động lực lớn giúp chúng em có thêm tự tin và đam mê để ngày càng trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng, cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, luôn sống tích cực và có ý nghĩa”.

Tuyên dương đoàn viên, thanh niên, học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" và “Học sinh 3 rèn luyện” là hoạt động vinh danh thường niên của Tỉnh đoàn Nghệ An nhằm khích lệ và phát huy tinh thần tuổi trẻ học tập, sáng tạo và cống hiến cho các phong trào Đoàn, Hội. Với mong muốn những năm học tiếp theo trường Lê Viết Thuật sẽ có thêm nhiều học sinh đạt được danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, Đoàn trường đã và đang đẩy mạnh các phong trào học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống trong học sinh; đồng thời khuyến khích các em thành lập và tham gia các câu lạc bộ, đội, nhóm để tạo sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên trải nghiệm, đóng góp sức trẻ của mình cho Nhà trường và phong trào Đoàn.


Các tin khác
.