trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

BACK TO SCHOOL

Đông đã kéo đến với những cơn gió lạnh và đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày tựu trường "đặc biệt" hôm ấy. Chúng mình còn nhớ rõ cái cảm giác của những ngày đầu năm học, khi mà học sinh toàn nước ai ai cũng mang tâm trạng háo hức để được đến trường. Nhưng dịch bệnh kéo đến khiến ta phải tạm gác đi niềm vui, tạm gặp nhau qua màn ảnh nhỏ.

 

Giờ đây, tuy dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng nhờ có sự đồng lòng quyết tâm dập dịch của toàn dân, chúng ta đã được cắp sách tới trường, gặp gỡ bạn bè, thầy cô. Thật tình, sẽ chẳng thấy những hôm lười biếng cuộn tròn trong chiếc chăn bông nằm nghe thầy cô giảng bài, cũng chẳng nghe những giọng nói í ới của lũ bạn: “Cô ơi em bị hư cam”, “Bạn nớ bị hỏng mic cô ạ". 

“Ta sẽ không biết được giá trị của những khoảnh khắc cho tới khi nó trở thành kỉ niệm". Bởi thế, xa trường một thời gian dài chúng ta mới thấy rằng mỗi một khung cảnh, mỗi một khoảnh khắc ở mái trường thân yêu này đều quý giá đến nhường nào... 

Tuy đã được trở lại trường nhưng dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được dập tắt, do đó chúng ta cũng đừng quên thực hiện đúng quy định 5K để thành phố Vinh nói riêng và cả nước nói chung cùng vượt qua và chiến thắng đại dịch nhé!

 

Các tin khác
.