trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

Chào mừng K46

        Các em tân học sinh K46 trường THPT Lê Viết Thuật thân mến!

        Các em đã vừa trải qua một năm học đầy biến động, thử thách và một kỳ thi đầy cam go, khốc liệt để có thể bước vào cánh cổng của ngôi nhà chung THPT Lê Viết Thuật. Thầy cô và các anh chị luôn ghi nhận những nỗ lực và cảm ơn khi các em đã gửi gắm, lựa chọn nơi đây là nơi nuôi dưỡng và cùng đồng hành với các em trong quãng thời gian sắp tới. Mọi người ở nơi đây sẽ luôn hỗ trợ giúp đỡ các em khám phá kho tàng tri thức của nhân loại, tạo dựng nên giá trị văn hóa, tiếp thêm nguồn sức mạnh để nâng niu những ước mơ đam mê của tuổi trẻ. Thầy cô và các anh chị tin rằng, các em sẽ có quãng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất và đáng nhớ nhất của thời học sinh ở nơi đây.

          Trường THPT Lê Viết Thuật, hay còn gọi với cái tên quen thuộc "Vinh 3" là trường đạt chuẩn Quốc gia với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, được trang bị những phương pháp dạy học tiên tiến và phù hợp với sự phát triển của giáo dục thời đại mới. Các em còn được bước vào một môi trường cực kỳ năng động bởi nơi đây có rất nhiều hoạt động ngoại khoá bổ ích, các câu lạc bộ với nhiều thể loại khác nhau, giúp các em trau dồi thêm những kĩ năng mềm cần thiết, phát triển toàn diện hơn.

          Cánh cổng trường THPT Lê Viết Thuật đã ở ngay trước mắt và mở rộng chờ các em bước đến rồi! Quãng đường 3 năm sắp tới tuy không ngắn, cũng chẳng dài nhưng chắc chắn rằng quãng thời gian ấy sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất trong thời học sinh của các em! Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nạp năng lượng, sẵn sàng tâm thế, chuẩn bị thật cẩn thận tư trang và đồ dùng cần thiết cho một chặng đường khát vọng đang chờ đón ở tương lai phía trước của các em.

          Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các anh chị sẽ luôn ở bên, đồng hành và tiếp thêm động lực cho các em trên con đường các em đã chọn!

 

Các tin khác
.