trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT NHIỆM KỲ 2023 - 2024.

Chiều ngày 9/10/2023, được sự đồng ý của Ban thường vụ Thành đoàn Vinh, Cấp ủy - Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường THPT Lê Viết Thuật tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2023 – 2024.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hồ Đức Việt – Bí thư thành Đoàn, Đại hội vinh dự đón tiếp Thầy giáo Hoàng Minh Lương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường; Đại diện Công đoàn nhà trường; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh và toàn thể hơn 100 đại biểu đến từ 47 chi đoàn.

Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và Dự thảo phương hướng hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024, các đại biểu đã trình bày các bản tham luận, thảo luận. Đại hội cũng đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của  Thầy giáo Hoàng Minh Lương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Hồ Đức Viết – bí thư thành đoàn. Các ý kiến đều ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn trường, chỉ đạo Đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên trong phong trào thanh niên trường học.

Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí có đầy đủ năng lực phẩm chất và trí tuệ vào Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới 2023 - 2024.

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, mong rằng trong năm học tới thầy và trò trường Lê sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng trong công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hoá, bản lĩnh chính trị đồng thời gặt hái được nhiều thành tích xứng tầm với bề dày hơn 45 năm phát triển.

Một số hình anh của Đại hội


Các tin khác
.