trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

ĐOÀN CÔNG TÁC SỞ GD & ĐT QUẢNG BÌNH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT

Chiều ngày 18/12/2023, đoàn công tác Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình do đồng chí Đặng Ngọc Tuấn - Giám đốc Sở dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại trường THPT Lê Viết Thuật. Đón tiếp đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng phòng THPT, đại diện cho Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An; về phía nhà trường có đồng chí Hoàng Minh Lương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện công đoàn, các tổ trưởng - cốt cán chuyên môn của trường.

Tại buổi thăm và làm việc, Đoàn công tác đã được nghe đồng chí hiệu trưởng giới thiệu về lịch sử nhà trường với bề dày 46 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành cũng như những thuận lợi và khó khăn của nhà trường trong giai đoạn mới, gắn với những chiến lược phát triển phù hợp trong bối cảnh hiện tại của địa phương và xã hội.

Một trong những nội dung được quan tâm, chú trọng trao đổi trong buổi gặp  gỡ với đoàn công tác của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình là nhà trường đã chia sẻ về việc triển khai thực hiện chương trình GDPT mới; công tác phối hợp gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục học sinh; chia sẻ về hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp của nhà trường trong thời gian qua. Ngoài ra Đoàn cũng được chia sẻ về một số kinh nghiệm phát triển hoạt động của tổ chức Công đoàn nhà trường  song song với nhiệm vụ phát triển chuyên môn.

Đoàn công tác Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã thể hiện niềm vinh dự khi được thăm, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giáo dục, dạy học tại một ngôi trường giàu truyền thống, năng động và không ngừng phát triển của sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An. Tại đây, hai đơn vị đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi để cùng phát triển.

Chuyến thăm và làm việc đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho Đoàn công tác, thắt chặt thêm quan hệ giữa Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An và Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình.

Một số hình ảnh:

Tags: LVT GL

Các tin khác
.