trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

GẶP MẶT BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH KHU VỰC MIỀN TRUNG TRƯỚC LỄ KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT

Ngày 06 tháng 11 năm 2022, tại Trường THPT Lê Viết Thuật đã diễn ra buổi gặp mặt ban liên lạc cựu học sinh khu vực miền Trung nhằm hướng về kỷ niệm 45 năm thành lập trường vào dịp 20/11/2022.

       Niềm vui hiện lên khuôn mặt rạng rỡ của các cựu học sinh khi được gặp lại các thầy cô sau bao năm xa cách, được cùng nhau ôn lại những kỷ niệm dưới mái trường THPT Lê Viết Thuật mến yêu. Trải qua 45 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã luôn đoàn kết - năng động - sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng nên ngôi trường được nhân dân tin yêu, là một trong những điểm sáng về giáo dục, cái nôi nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Các thế hệ học sinh của trường đã và đang góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thầy cô giáo và BLL cựu học sinh dâng hương tại tượng đài đồng chí Lê Viết Thuật

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy giáo Hoàng Minh Lương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của nhà trường về những thành tích mà cựu học sinh các khóa đã đạt được, đồng thời báo cáo tình hình phát triển của nhà trường trong 45 năm xây dựng và trưởng thành cũng như kế hoạch kỷ niệm 45 năm ngày thành lập trường vào ngày 18,19/11/2022 sắp tới. Tại buổi gặp mặt, các cựu học sinh đã đóng góp thêm những ý kiến đầy tâm huyết và trách nhiệm cho chương trình và kế hoạch tổ chức kỷ niệm 45 thành lập trường.

Thầy giáo Hoàng Minh Lương - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 

 

 

Lãnh đạo nhà trường và đại diện GV – HS nhiều thế hệ

Trong buổi gặp mặt, rất nhiều các anh chị cựu học sinh đã thay mặt ban liên lạc các khóa phát biểu và bày tỏ tấm lòng tri ân với nhà trường với thầy cô giáo; đồng thời phát động toàn thể cựu học sinh các khóa kết nối, tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới lễ kỷ niệm 45 năm thành lập trường. Buổi gặp mặt đã kết thúc trong sự lưu luyến của mỗi cựu học sinh về mái trường THPT Lê Viết Thuật, về những người thầy người cô đã gắn bó với mình suốt bao năm học. 

Đại diện ban liên lạc cựu học sinh phát biểu

Ban liên lạc cựu học sinh nhiều thế hệ tham quan phòng truyền thống

          Lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy giáo cô giáo, các anh chị ban liên lạc cựu học sinh các khóa về tham dự buổi gặp mặt. Nhà trường trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thầy cô giáo và các anh chị cựu học sinh cho Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập trường, đồng thời nhà trường sẽ duy trì tiếp nối sợi dây liên lạc với cựu học sinh trên mọi vùng miền để cùng chung tay xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.


Các tin khác
.