trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

K43 LÊ VIẾT THUẬT - BẢN LĨNH, TỰ TIN GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2022

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, còn 2 ngày nữa thôi, hơn 600 bạn học sinh khóa 43 của trường THPT Lê Viết Thuật nói riêng cũng như tất cả sĩ tử 2k4 trên mọi miền đất nuớc nói chung sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp THPT - Một ngưỡng cửa vô cùng quan trọng trong hành trình học tập và trưởng thành của các em. Thời gian bây giờ có lẽ chỉ được tính bằng giờ, bằng phút, bằng giây.

Mới ngày nào còn e ấp trong vòng tay bố mẹ đến trường ngày đầu tiên, vậy mà giờ đây các em đã đi đến cuộc thi cuối cùng, khắc nghiệt nhất của đời học sinh. Mười hai năm chăm chỉ phấn đấu sắp đi đến hồi kết, đích đến mà các em hằng ao ước đang ở ngay trước mắt chờ các em bước đến, giờ là lúc để các em kết thúc hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ ấy. Thời gian qua, các sĩ tử 2k4 phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và là những người trực tiếp chịu sự ảnh hưởng của nó hay có những đổi mới đã phần nào làm cho các em bỡ ngỡ trong quá trình học tập và rèn luyện. Mặc dù vậy, thầy cô và học sinh toàn trường tin chắc rằng với sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, các em chắc chắn sẽ thành công vượt qua vũ môn. 

Tạm gác lại những kỷ niệm, những nuối tiếc tại mái trường Lê Viết Thuật thân thương, đây có lẽ là giai đoạn đầy áp lực, lo lắng và căng thẳng với không chỉ riêng ai. Nhìn lại những cố gắng suốt 12 năm đèn sách, những bài học quý giá trong cả chặng đường 1000 ngày ở Vinh 3, các em giờ đây đang là những chiến binh đầy tự tin, đầy vững vàng và quyết tâm. Đứng trước một thử thách lớn với những cơ hội và thành công mới, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh các khóa chúc các em có một sức khỏe và tâm lý thoải mái, thật bình tĩnh, tập trung và cẩn thận khi làm bài; nhớ mang theo các dụng cụ cần thiết khi đi thi như bút, tẩy, thước, máy tính... nhé! Hãy mạnh mẽ vượt qua kì thi Đại học này như bao kỳ thi khác mà các anh chị đã chinh phục trước đây và cho mọi người thấy được một tinh thần luôn tỏa sáng và nỗ lực hết mình ở các em.

 Và đừng quên rằng, K43 - Các em sẽ mãi là niềm tự hào to lớn của các thầy cô, bạn bè, của đại gia đình Lê Viết Thuật!

 

 

LỊCH THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

Các tin khác
.