trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

Lễ chia tay thầy Dương Đức Thắng nghỉ hưu theo chế độ.

Chiều nay, 11/12/2023, Hội đồng sư phạm nhà trường tổ chức chia tay thầy giáo Dương Đức Thắng về nghỉ hưu. Gần 40 năm gắn bó với ngành giáo dục và 30 năm với mái trường Lê Viết Thuật, trong moi cương vị Thầy luôn là tấm gương về sự mẫu mực, tận tụy trong công việc, sống tình nghĩa. Chúc Thầy về nghỉ hưu luôn vui, khỏe bên gia đình, anh em, làng xóm. Tập thể sư phạm nhà trường luôn nhớ, lưu giữ những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp về Thầy và luôn chào đón Thầy khi đến thăm trường.

Tại buổi chia tay thầy Nguyễn Phi Hải chủ tịch Công Đoàn nhà trường nêu lại quá trình công tác, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy và gia đình.

Trong buổi chia tay thầy Hoàng Minh Lương đã phát biểu ghi nhận công lao của thầy Dương Đức Thắng đã đóng góp cho ngành giáo dục nói chung và trường THPT Lê Viết Thuật nói riêng.

Thầy Hoàng Minh Lương – Bí thư CB, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Các tổ chức nhà trường tặng hoa và quà thầy về nghỉ hưu theo chế độ

Cũng Tại buổi lễ thầy Dương Đức Thắng phát biểu cảm ơn, ghi nhận sự quang tâm của Cấp ủy, Ban giám hiệu, tổ KHXH, tập thể giáo viên, CNV nhà trường đã giúp đỡ tạo điều kiện để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ cho đến lúc về hưu.

Thầy Dương Đúc Thắng phát biểu cảm ơn

Tags: LVT

Các tin khác
.