trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN LỚP 10 NĂM HỌC 2022-2023(ĐỢT 1)

THÔNG BÁO SỐ 01

TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT

 

Hiện nay trường đang là địa điểm thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của ngành giáo dục tỉnh Nghệ An, nên không thể thực hiện nhập học theo kế hoạch chung như các trường. Vì vậy trường xin thông báo kế hoạch tuyển sinh, nhập học cụ thể như sau:

 

  1. 42 em thuộc lớp IELTS sẽ duyệt và công bố sau khi tất cả các trường công lập trên toàn tỉnh đã chốt danh sách trúng tuyển, chậm nhất là ngày 27/7/2022. Hiện tại những học sinh đã nạp hồ sơ, nếu đậu vào 1 trường công lập trên toàn tỉnh chính thức được trúng tuyển vào lớp IELTS(Các em chờ thông báo để nhập học)
  2. Hiện tại trường tuyển 588 học sinh, nếu sau khi tuyển sinh lớp IELTS không đủ, số chỉ tiêu còn lại của lớp IELTS sẽ dành cho xét tuyển đợt 3 bổ sung thêm cho các lớp đại trà.
  3. Đợt 1: 8 giờ ngày 13/07/2022: Công bố danh sách trúng tuyển đợt 1 trên trang web của trường (c3levietthuat.nghean.edu.vn), trên facebook của trường (facebook.com/thptlevietthuat/) với điểm chuẩn 20.60đ.
  1.  Đợt 2: 15 giờ ngày 16/07/2022 công bố danh sách trúng tuyển bổ sung đợt 2 sau khi gạch tên các học sinh đã rút hồ sơ và danh sách trung tuyển lớp IELTS, trên trang web của trường (c3levietthuat.nghean.edu.vn), trên facebook của trường (facebook.com/thptlevietthuat/). Những học sinh có điểm kế cận lưu ý.
  2. Đợt 3: Bổ sung khi xác định chính xác, đầy đủ các thông tin học sinh chính thức còn thiếu của trường so với chi tiêu được giao(nếu có).
  3. 7 giờ 30 ngày 20/7/2022 tập trung học sinh trúng tuyển vào lớp 10 để nghe nhà trường tư vấn và phổ biến kế hoạch nhập học, việc lựa chọn tổ hợp môn học của chương trình mới 2018, việc sử dụng sách giáo khoa tham khảo, vv.
  4. Nhà trường thành lập các ban tư vấn cho phụ huynh và học sinh, phụ huynh và học sinh còn chỗ nào chưa hiểu thì vào hỏi để được tư vấn đầy đủ, sau đó mới thực hiện việc chọn tổ hợp môn để đăng ký sắp lớp.
  5. Nhà trường sẽ nhập học từ 7 giờ 30 phút ngày 21/7/2022 đến ngày 23/7/2022.
  6.  Việc rút hồ sơ của học sinh cần lưu ý, các em có điểm kế cận theo dõi các mốc thời gian để biết mình có đậu bổ sung của các đợt không.
  7.  Trong tháng 8/2022 sẽ có thông báo kế hoạch tập trung(chờ Quyết định của Sở Giáo dục)

Lưu ý :

- Trước khi nhập học phụ huynh và học sinh cần đọc kỹ hướng dẫn nhập học và phân bố lớp năm học 2022-2023 của trường để có lựa chọn khối học, tổ hợp môn học phù hợp với năng lực và định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị các loại hồ sơ theo quy định, Chỗ nào chưa hiểu gặp ban tư vấn để được giải đáp.

     - Học sinh khi nhập học nếu trong hồ sơ chưa nạp học bạ thì đưa đến nạp.  

     - Học sinh có nhu cầu mua Đồng phục, Vở, BHTT, Sổ LLĐT thì gặp các đơn vị cung cấp để đăng ký và mua.

     - Phụ huynh và học sinh khi đến trường nhập học thực hiện nghiêm phòng, chống dịch Covid-19; khuyến cáo các học sinh đeo khẩu trang đầy đủ.  

                                                                                             HIỆU TRƯỞNG                                                                                                                    

                                                                 Hoàng Minh Lương

Các tin khác
.