trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT tại Nghệ An

Cùng đi với đoàn có đại diện các cục, vụ trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Công an. Về phía tỉnh Nghệ An có ông Đào Công Lợi – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện công an tỉnh, các sở ban, ngành liên quan và ban chỉ đạo thi thành phố Vinh và huyện Nghi Lộc.

Trong buổi kiểm tra, đoàn đã đến kiểm tra nơi sao, in đề thi, địa điểm dự kiến chấm thi và kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp tại Trường THPT Lê Viết Thuật, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và Trường THPT Nguyễn Duy Trinh.

Qua kiểm tra tại 3 trường học tại TP Vinh và huyện Nghi Lộc, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT của các điểm thi về cơ sở vật chất cũng như các phương án dự phòng tình huống bất thường như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh... Đoàn kiểm tra lưu ý các điểm thi thực hiện nghiêm túc quy chế của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Trong quá trình tổ chức kỳ thi, cần đặc biệt lưu ý đến việc lưu giữ đề thi, bài thi, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn cũng tin tưởng với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các kỳ thi tuyển sinh đại học, Kỳ thi THPT quốc gia, Kỳ thi tốt nghiệp THPT… Nghệ An sẽ tổ chức một kỳ thi thành công, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Một số hình ảnh tại của đoàn tại trường THPT Lê Viết Thuật:

Nguồn: Báo giáo dục và thời đại

Đọc bài gốc tại đây.

Các tin khác
.