trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

TRUNG THU CHO EM 2022

TRUNG THU CHO EM 2022

Tết Trung Thu đang rộn rã khắp ngõ ngách Việt Nam, chuyến xe nhân văn chở những thanh niên áo xanh đầy nhiệt huyết năm nay bắt đầu đến với Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em, khuyết tật 19/3 tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Sau hơn 1 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người, Đội đã thành công mang “Trung Thu Yêu Thương 2022” đến với các bạn nhỏ nơi đây vào chiều Thứ 3 ngày 06 tháng 09 năm 2022 vừa qua.

 

Trước hết, Đội xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ đến từ phía nhà trường, sự năng động, nhiệt huyết ở các thành viên Đội và những tiết mục hát vô cùng ý nghĩa đến từ Vinh3 Acoustic Club. Đặc biệt, Đội xin chân thành cảm ơn các cá nhân, các mạnh thường quân, tập thể cùng các quý công ty đã tài trợ, ủng hộ cho chương trình, góp phần tạo nên “Trung Thu Yêu Thương 2022” thành công như mong đợi.

Tại chương trình, Đội TNTN Trường THPT Lê Viết Thuật đã trao tặng 15 triệu tiền mặt; trao hơn 100 phần quà bánh, sữa, bỉm,.. cho các em nhỏ tại trung tâm; trao tặng 50 chiếc lồng đèn cho các em thiếu nhi tham gia chương trình vui tết Trung thu lần này.

Qua dự án “Trung Thu Yêu Thương 2022”, các thành viên trong Đội chắc hẳn đã có dịp trải nghiệm đến với “ngôi nhà” của các bạn nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em, khuyết tật 19/3 và có cơ hội được làm việc nhóm, giao lưu với các em nhỏ nơi đây. Không chỉ năm nay, hy vọng rằng “Trung Thu Yêu Thương” của 2023, 2024,... sẽ vẫn luôn ngập tràn những nụ cười, những cái ôm đầy ấm áp như thế.

Vậy là hương vị của Tết Trung Thu đã và đang gõ cửa khắp mọi nhà, Đội TNTN Trường THPT Lê Viết Thuật kính chúc tất cả các bạn có một dịp Trung Thu thật vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu nhé!

 

“HELP EVERYONE, HELP YOURSELF”
---------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
▸ Fanpage: Đội TNTN Trường THPT Lê Viết Thuật
▸ Mail: tntn.v3@gmail.com
▸ Đội trưởng: Cao Hà Hải Đăng 
Facebook: https://bom.so/MQxasG
▸ Phó đội trưởng: Nguyễn Thị Xuân Phương
Facebook: https://bom.so/oSTo0y

Tags: TNTNV3

Các tin khác
.