trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2022

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay 
Em múa ca trong ánh trăng rằm…”

Mỗi dịp Tết Trung Thu đến, trong ta lại ngân nga những câu hát nhí nhảnh, ngây thơ, trong sáng như thế này. Câu hát khiến chúng ta nhớ đến hình ảnh những đứa bé hồn nhiên tay xách đèn lồng đủ sắc màu kéo nhau đi rước đèn quanh xóm. 

Nhưng ngoài kia, có không ít những đứa trẻ vẫn ngày ngày mơ về một đêm rằm Trung Thu được cùng cha, cùng mẹ, cùng bạn bè đi xung quanh xóm rước đèn, được ăn bánh nướng, bánh dẻo và múa lân thật là vui. Những điều ấy tuy thật giản đơn nhưng dường như lại trở nên vô cùng xa lạ đối với các em. Và những Trung tâm Khuyết tật nói chung hay Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ em Khuyết tật và Mồ côi 19/3 nói riêng đã và đang trở thành ngôi nhà thứ hai, trở thành điểm tựa vững chắc, ấm áp cho cuộc đời của các em.

Lắng nghe và thấu hiểu được mong muốn đó, chương trình “Trung Thu Yêu Thương 2022” do Đội TNTN Trường THPT Lê Viết Thuật tổ chức với hy vọng sẽ mang lại một đêm rằm Trung Thu vui vẻ, ấm cúng hơn đến với những em nhỏ đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ em Khuyết tật và Mồ côi 19/3.

“HELP EVERYONE, HELP YOURSELF”
---------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
▸ Fanpage: Đội TNTN Trường THPT Lê Viết Thuật
▸ Mail: tntn.v3@gmail.com
▸ Đội trưởng: Cao Hà Hải Đăng 
Facebook: https://bom.so/MQxasG
▸ Phó đội trưởng: Nguyễn Thị Xuân Phương 
Facebook: https://bom.so/oSTo0y

Tags: TNTNV3

Các tin khác
.