trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG.

Sáng ngày 12/09/2022, Trường THPT Lê Viết Thuật tổ chức CHƯƠNG TRÌNH AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG năm học 2022 - 2023. Tham dự chương trình có: Về phía đại biểu có Phó Trưởng ban Chuyên trách Ban ATGT tỉnh Nghệ An; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện các phòng ban ATGT tỉnh; Công an thành phố Vinh; nhà tài trợ Head Honda Hưng Phát; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; PV các báo, tạp chí. Về phía Nhà trường có BGH, đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng toàn thể giáo viên và học sinh Trường THPT Lê Viết Thuật.

Để đổi mới, tăng cường đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong tháng cao điểm và những tháng cuối năm 2022 phù hợp với đối tượng học sinh, thanh, thiếu niên, Ban ATGT tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Head honda Hưng Phát, trường THPT Lê Viết Thuật và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình tuyên truyền “An toàn giao thông cho học sinh tới trường”.

Chương trình văn nghệ mở đầu buổi tuyên truyền “An toàn giao thông cho học sinh đến trường”

Mở đầu chương trình, đồng chí Phan Huy Chương, Phó Trưởng ban Chuyên trách Ban ATGT tỉnh phát biểu chỉ đạo chương trình.

Ông Phan Huy Chương - Phó Trưởng ban chuyên trách Ban An toàn giao thông tỉnh phát biểu tại chương trình.

Cùng với đó là ý kiến đến từ đại diện Nhà trường đồng chí Nguyễn Tường Lân - Phó Hiệu trưởng phụ trách ban ATGT cho học sinh.

Một số nội dung quan trọng của chương trình:

Đại diện BGH Nhà trường, Hội Phụ huynh, Học sinh kí cam kết về việc chấp hành quy định pháp luật về an toàn giao thông trước sự chứng kiến từ đại diện các ban, ngành và toàn thể giáo viên, học sinh của trường.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường và Hội phụ huynh ký cam kết việc chấp hành quy định pháp luật về ATGT

Đại diện học sinh  ký cam kết việc chấp hành quy định pháp luật về ATGT

Cũng tại chương trình này, Ban ATGT tỉnh đã tặng các em học sinh nhà trường 1.000 bút gắn tờ rơi, Head honda Hưng Phát tặng 50 mũ bảo hiểm và nhiều phần quà khác, góp phần vào hoạt động tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT.

Ban An toàn giao thông tặng 1.000 bút gắn tờ rơi tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Head honda Hưng Phát tặng 50 mũ bảo hiểm

Trong thời gian qua, tai nạn giao thông liên quan đến lứa tuổi học sinh sinh viên đang có xu hướng gia tăng, để lại những hậu quả thương tâm. Để các em học sinh hiểu hơn về các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nguyên nhân và các giải pháp phòng tránh tai nạn giao thông, đại diện Công an thành phố Vinh đã trực tiếp tuyên truyền, giao lưu với học sinh nhà trường.

Đại diện Cảnh sát giao thông tuyên truyền các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông

Tiếp đó, các em học sinh được nghe hướng dẫn về kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn qua phần tuyên truyền của Head Honda Hưng Phát. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng, luôn chú trọng các hoạt động tuyên truyền và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn trong học đường cho học sinh, nhằm hướng tới một xã hội giao thông an toàn, lành mạnh và văn minh.

Cuối cùng chính là phần thực hành và hướng dẫn học sinh điều khiển phương tiện GT qua sa hình.

Sau chương trình, nhà trường THPT Lê Viết Thuật đã nhận được phản hồi tích cực từ các ban ngành và đại biểu tham dự: buổi tuyên truyền được đánh giá là đã diễn ra kịp thời, có hiệu quả, vô cùng thiết thực với học sinh. Nhà trường mong muốn từ chương trình tuyên truyền thực tế này học sinh trường THPT Lê Viết Thuật sẽ có thêm kiến thức và trải nghiệm về quy định pháp luật để tham gia giao thông thật an toàn.

Bài: Phương Vy - lớp 11D

Ảnh: nguồn nhà báo Hoàng Mỹ Hà


Các tin khác
.