trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Trong khí thế phấn khởi, quyết tâm vào đầu năm học mới, ngày 4 -10 - 2023, Trường THPT Lê Viết Thuật triển khai Hội nghị viên chức, người lao động nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và tiếp tục khẳng định vị trí của nhà trường trong năm học 2023 – 2024.

Hội nghị chào đón các đại biểu: ông Thái Minh Sỹ PCT Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An; ông Võ Văn Mai PGĐ Sở Giáo dục tỉnh Nghệ An ; ông Đặng Văn Hải CT và bà Lê Thị Hương Sen PCT Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An; ông Hoàng Văn Khang đại diện Hội CMHS.

Các báo cáo lần lượt được triển khai trong hội nghị: Kiểm điểm việc  thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, quy chế hoạt động năm học 2022-2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023 – 2024; Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác hằng năm; Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua năm học 2022-2023,  nội dung thi đua năm tiếp theo; thống nhất nội dung giao ước thi đua; Kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trước đó và những quy định về thực hiện dân chủ tại cơ quan, đơn vị Báo cáo kết quả giám sát, hỗ trợ viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ quan, đơn vị; Báo cáo công khai tài chính; Báo cáo tổng kết hoạt động Ban thanh tra nhân dân năm học 2022-2023 và Kế hoạch năm 2023-2024.

Điểm nổi bật trong Hội nghị là các ý kiến cá nhân và các bản tham luận đến từ các tổ chuyên môn với tinh thần xây dựng cao về các nội dung: cải tiến điều kiện lao động; đổi mới phương pháp giáo dục đối với chương trình GDPT 2018; nâng cao đời sống người lao động; vạch ra kế hoạch chiến lược có tính lâu dài bền vững.

Hội nghị phấn khởi và có đồng thuận cao khi đồng chí Hoàng Minh Lương – Hiệu trưởng nhà trường tiếp thu, giải đáp một cách thấu đáo và đưa ra phương án gỡ rối, khắc phục, đặc biệt là những khó khăn phát sinh trong hoàn cảnh mới từ tổ chức sắp xếp nhân sự, chuyên môn, quyền lợi người lao động.

Đ/c Võ Văn Mai- Phó GĐ sở giáo dục đào tạo Nghệ An về dự và phát biểu chỉ đạo Hội Nghị

Hội nghị đã nhất trí hưởng ứng các phong trào, các cuộc thi đua của Công đoàn tổ chức do đồng chí Nguyễn Phi Hải – chủ tịch Công đoàn trường phát động. Với mục tiêu Công đoàn trường luôn là đơn vị xuất sắc của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh nhà.

Đoàn ĐB cấp trên về dự Hội Nghị

Hội nghị là dịp để nhìn nhận và biểu dương về những thành tích vượt trội của thầy và trò đạt top thành tích toàn tỉnh trong năm học vừa qua: HS giỏi KHKT xếp thứ nhất, kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia xếp thứ 9,  kết quả thi HS giỏi xếp thứ 10. Có 26 SKKN của thầy cô đạt cấp nghành, 9 SKKN đạt cấp tỉnh. Có 27 đồng chí đạt danh hiệu cá nhân từ CSTĐCS và  Bằng khen các cấp. Tập thể nhà trường đạt TTXS cấp tỉnh, được đề nghị  Bộ GD tặng bằng khen. Công đoàn trường là đơn vị duy nhất của khối THPT được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua.

Với trách nhiệm cao và tinh thần cầu thị, BGH, các tổ chức và toàn thể viên chức, người lao động  nhà trường đều nhất trí trong việc triển khai các chủ trương, quyết tâm đạt và vượt các mục tiêu đã đề ra. Hội nghị đã kết thúc trong sự tin tưởng với 100% ý kiến đồng thuận. Năm học mới,  cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Lê Viết Thuật  tiếp tục hoàn thiện tiêu chí Tự tin với bản thân, tâm huyết với nghề nghiệp, tận tâm, tận lực với học sinh!

Một số hình ảnh của Hội nghị

 

Đ/c Đặng Văn Hải- Chủ tịch Công đoàn ngành GD trao giấy khen đơn vị Tiên tiến của Giám đốc sở GD&ĐT Nghệ An cho tập thể Nhà trường

Đ/c: Thái Minh Sỹ- PCT LĐLĐ Tỉnh Nghệ An trao tặng cho Công đoàn trường (Đây là đơn vị duy nhất của khối THPT được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua)

 


Các tin khác
.