trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

THÀNH TÍCH XUẤT SẮC CỦA TRƯỜNG THPT LÊ VIẾT THUẬT TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI TỈNH NĂM 2023

Chiều nay, 13/3/2023, tại Lễ Tổng kết Hội thi Giáo viên giỏi Tỉnh cấp THPT năm 2023, trường THPT Lê Viết Thuật là một trong số 11 đơn vị vinh dự được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong Hội thi. Có 8/8 thầy cô giáo của trường THPT Lê Viết Thuật đã vượt qua hai phần thi báo cáo biện pháp giáo dục và phần thi thực hành để đạt loại Giỏi của Hội thi giáo viên giỏi Tỉnh, nâng tổng số GV giỏi cấp Tỉnh gần 80 người, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ của nhà trường.

Trường THPT Lê Viết Thuật nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho tập thể đã đạt thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi tỉnh năm 2023

Những thầy cô được tôn vinh tại Lễ tổng kết Hội thi Giáo viên giỏi Tỉnh cấp THPT năm 2023 đó là:

Thầy giáo Hồ Văn Minh - GV giỏi Tỉnh bộ môn Vật lý

Cô giáo Phan Thị Thanh Thuý - GV giỏi Tỉnh môn Vật lý

Cô giáo Hoàng Thị Hiền - GV giỏi Tỉnh môn tiếng Anh

Cô giáo Lê Thị Thảo - GV giỏi Tỉnh môn Tin học

Thầy giáo Nguyễn Đình Lợi - GV giỏi Tỉnh môn Tin học

Cô giáo Nguyễn Thị Hiền - GV giỏi Tỉnh môn tiếng Anh

Thầy giáo Hồ Sỹ Quang - GV giỏi Tỉnh môn Giáo dục thể chất

Cô giáo Tôn Nữ Minh Ngọc - GV giỏi Tỉnh môn Toán

Đặc biệt trong đó cô giáo Tôn Nữ Minh Ngọc được được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An tặng Giấy khen đã đạt kết quả cao trong Hội thi.

      Nói sao hết những đêm dài mất ngủ, kể sao xuể những giọt mồ hôi đã rơi…; tình yêu thương, sự động viên từ ban giám hiệu, sự kề vai sát cánh của đồng đội là nguồn cổ vũ, là động lực lớn cho 8 thầy cô dự thi. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, cảm động nhất nhưng cũng vinh quang nhất.

      Xin chúc mừng 8 thầy cô đã xuất sắc làm nên thành công rực rỡ của trường Lê Viết Thuật trong Hội thi giáo viên giỏi Tỉnh cấp THPT năm 2023. Tám gương mặt mới đã nâng tổng số lượng giáo viên giỏi cấp tỉnh của trường THPT Lê Thuật lên con số gần 80 người. Lực lượng đông đảo, đội ngũ vững vàng chính là nguồn lực quan trọng để trường THPT Lê Viết Thuật phát huy và nâng cao uy tín của mình trong hệ thống những trường THPT hàng đầu của tỉnh Nghệ An.

Tags: LVT GVGT

Các tin khác
.