trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

Trường THPT Lê Viết Thuật dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vinh nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Trong không khí linh thiêng kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 26/7, cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường THPT Lê Viết Thuật do thầy giáo Hoàng Minh Lương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Vinh.

Tập thể giáo viên và học sinh chụp ảnh trước tượng đài liệt sĩ thành phố Vinh

Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Vinh là nơi yên nghỉ của hơn 1000 liệt sỹ, trong đó có đồng chí Lê Viết Thuật - Bí thư Xứ ủy Trung Kỳ, người con cách mạng kiên trung mà trường mang tên. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã tưởng niệm, dâng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Lê Viết Thuật nguyện hứa luôn đoàn kết, nỗ lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy học học để xứng đáng với những hi sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ.

Cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường dâng hoa báo công trước tượng đài

Đây là hoạt động thể hiện tấm lòng tri ân, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Một số hình ảnh CB, GV, HS thắp hương tri ân các liệt sĩ

Các tin khác
.