trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

HẠNH PHÚC CỦA NGHỀ CAO QUÝ

Tháng 11 về... mang theo chút se lạnh và nắng vàng như rót mật. Những ngày lập đông, tiết trời dường như đẹp hơn, lòng người dạt dào cảm xúc hơn khi hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân những người thầm lặng, tri ân nghề dạy học. Như cố Thủ tướng Phạm  Văn Đồng đã từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý trong tất cả các nghề cao quý. Các thầy cô giáo như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu, thầm lặng tỏa hương, hiến dâng trí tuệ sức lực cho đời”.

Hạnh phúc của nghề cao quý với thầy cô trường THPT Lê Viết Thuật là qua phong trào học tập, các em học sinh thi đua học tập sôi nổi, dành nhiều điểm tốt; qua những hoạt động ý nghĩa, sôi nổi trong tháng tri ân như: Hội diễn văn nghệ, Hội thi làm báo tường được chuẩn bị, dàn dựng chu đáo, công phu bằng tấm lòng, tình cảm kính yêu của các em học trò. Những tiết mục biểu diễn xuất sắc được trình diễn tại Lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, những tờ báo tường đẹp mắt được trưng bày tại phòng triển lãm để tri ân thầy cô.

Là sau các giờ dạy được hòa vào những điệu nhảy dân vũ vui khỏe của tập thể hội đồng phạm đoàn kết, yêu thương dưới mái trường thân yêu.

Hạnh phúc, vinh dự biết bao tại Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vào chiều 18/11/2023, các thầy cô được vinh danh vì những đóng góp nổi bật cho ngành Giáo dục:

Giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh giai đoạn 2020-2023: cô Thái Thị Thanh Thuỷ, cô Nguyễn Thị Kim Hoa, cô Võ Thị Thuỳ Linh, cô Hoàng Thị Song Thao, cô Hồ Thị Hà.

Giáo viên được Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen: cô Nguyễn Như Luật - Tổ trưởng tổ Ngữ Văn.

Giáo viên được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen: thầy Nguyễn Mạnh Dũng, cô Võ Thị Thuỳ Linh, cô Võ Thị Thanh.

Giáo viên được trao thưởng Quỹ phát triển tài năng giáo dục: cô giáo Nguyễn Thị Hằng

Giáo viên đạt danh hiệu GV giỏi cấp tỉnh: 8 Giáo viên, trong đó có 01 GV được Giám đốc Sở GD tặng Giấy khen.

Giaó viên bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi Tỉnh đạt kết quả cao: cô Lê Thị Mậu Thanh, cô Trần Thị Hà Giang, cô Đặng Thị Kim Hoa, cô Nguyễn Thị Mai Linh, cô Nguyễn Thị Hoa, cô Lê Thị Thu Hà, cô Nguyễn Thị Hương, cô  Nguyễn Thị Hằng Nga, thầy Võ Xuân Lam, cô Lê Thanh Cầm.

Hạnh phúc của nghề cao quý cũng có nghĩa là mùa tri ân được gặp lại những thế hệ người gieo hạt đi trước, được tiếp thêm động lực, niềm tin yêu nghề từ các thầy cô cựu giáo chức. Buổi Giao lưu các thế hệ thầy cô giáo, CNV tại KS Giao tế Vinh vào tối 18/11/2023 được tổ chức rất trang trọng và ấm tình trường Lê, tình thân đồng nghiệp.

Là khi những hoạt động giáo dục của nhà trường, của lớp được Hội phụ huynh, cha mẹ học sinh luôn đồng hành, hỗ trợ, tin tưởng.

Những niềm hạnh phúc đó chẳng cần là những gì lớn lao mà chính từ những điều giản đơn trong cuộc sống với đồng nghiệp, với học trò. Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô. Kính chúc các thầy giáo, cô giáo của chúng ta sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY LỄ 20/11

Tags: LVT 20/11

Các tin khác
.