trường trung học phổ thông

LÊ VIẾT THUẬT

CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN: CHUYÊN ĐỀ ẢNH “PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH GẮN VỚI TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH”

Chiều nay, ngày 17/9, trường THPT Lê Viết Thuật phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tuyên truyền chuyên đề ảnh “Phòng chống bạo lực gia đình gắn với tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình”. Đây là chương trình phối hợp theo công văn số 928/CTPH – SVHTT – SGDDT, và cũng là một hoạt động trải nghiệm ý nghĩa dành cho học sinh lớp 10. Hoạt động này thuộc chủ đề 4 “Trách nhiệm với gia đình”, nằm trong kế hoạch hoạt động trải nghiệm - hướng nghiệp năm học 2022 – 2023 của Nhà trường.

Triển lãm gồm hơn 100 bức ảnh và hàng trăm tờ rơi, được chia thành 03 phần: Phòng chống bạo lực gia đình (thực trạng, tuyên truyền cách phòng chống); Tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình; Nét đẹp ứng xử trong gia đình. Qua hoạt động tuyên truyền này, các em học sinh của trường LVT đã lĩnh hội được nhiều kiến thức bổ ích và được rèn luyện kĩ năng về công tác phòng chống bạo lực gia đình và văn hóa ứng xử trong gia đình.

Một số hình ảnh

Học sinh nghe cán bộ TTVH tỉnh tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình

Học sinh nghe thuyết minh triển lảm ảnh

Học sinh xem tờ rơi tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình

Học sinh xem tranh tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình


Các tin khác
.